Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Tổng hợp plugin photoshop Cs5,cs4,cs3 full plugin photoshop

Tổng hợp plugin photoshop Cs5,cs4,cs3 full plugin photoshop

1. Pixplant For Photoshop v2.0.43



PixPlant
là một plug-in cho Photoshop, có thể được sử dụng để nâng cao hình ảnh, hay cho bất cứ từ nguồn nào khác sử dụng mà đòi hỏi một hình ảnh khác có chất lượng cao. PixPlant phần mềm mới làm nhiều loại map, PixPlant có thể giúp tạo ra các loại map như Normal, Displacement, Specular và các loại map không có đường vá từ những hình 2D.


http://www.mediafire.com/?cbjuenm1mjq


hoặc
http://rapidshare.com/files/21837402...tinhoc.com.zip


-----------------------------------------------------------------

2. Neat Image pro 6.0



Bạn đang không hài lòng lắm về tấm ảnh chụp của mình, tất cả đều đẹp, chỉ trừ có làn da là không được sáng mịn như… người mẫu? Đừng lo vì đã có Neat Image.

Neat Image là một phần mềm chuyên phục vụ cho nhu cầu làm mịn da… trên ảnh, rất phù hợp với nhu cầu làm đẹp (dù chỉ là làm đẹp trên ảnh).

Hướng dẫn kỹ thuật Cách sử dụng chương trình khá đơn giản và không đòi hỏi nhiều về kiến thức sử dụng máy tính:

- Cài đặt Neat Image vào máy và chạy chương trình.

- Trong cửa sổ chính, bạn chọn thẻ Input Image. Nhấn nút Open Input Image và mở tấm ảnh cần làm mịn da ra.

- Kế tiếp nhấp chọn thẻ Device Noise Profile. Nhấn vào biểu tượng mũi tên bên cạnh nút Auto Profile, chọn Auto Profile with Regular Image.

- Nhấp chọn thẻ Noise Filter Settings. Tại thẻ này chương trình cho phép bạn tự thay đổi các thông số làm mịn da hoặc chọn các kiểu bộ lọc có sẵn tại mục Filter Preset. Ở đây tôi chọn mục Filter PresetFilter and sharpen image (làm mịn da và làm sắc nét bức ảnh).

- Nhấp chọn thẻ Output Image. Nhấn nút Apply để áp dụng hiệu ứng làm mịn da. Sau khi chương trình xử lý xong, bạn sẽ thấy làn da của mình trên bức ảnh trở nên sáng mịn lạ thường. Nhấn nút Save output image để lưu lại thành quả.


http://www.mediafire.com/?xf3dhayyifl


----------------------------------------------------

KPT Effect v7


The next filter builds on the experience the KPT developers gained creating KPT Goo which lets you distort an image as if it was a liquid. Photoshop now offers its own version of Goo with its Liquify command, but KPT Fluid offers a new take on the same theme with the ability to simulate dragging a brush across a wet surface. The effect happens in real time within the dialog and you can stop it at any time to save the current image or you can save a sequence as an AVI movie.

Another effect built on an understanding of fluid dynamics is KPT Ink Dropper which lets you create the effect of dropping coloured ink on water and watching it swirl and interact. The resulting marbled textures can be quite beautiful and you can retrospectively change the intensity, transparency and colour of the effect. Sadly though this means that you can only use one colour at a time - and the end results are disappointingly pixilated.


http://www.mediafire.com/?tgdfwdhbyom


hoặc
http://rapidshare.com/files/21837427...tinhoc.com.rar




Plugin tạo hiệu ứng lật trang giấy


AV Bros. Page Curl Pro 2.2 is the filter plug-in (8bf) for Adobe® Photoshop® and compatible hosts.

This plug-in has the ALL NEW and unrivalled engine that lets you not only bend the image, using two type of bending (curling and folding), but also texturize it (using the bump maps), orient it in 3D space (including the perspective distortions) and obtain total control over the process of lighting the image (including the option of dropping inner shadows).

We consider AV Bros. Page Curl Pro 2.2 as the multi-purpose plug-in that may be used not only as the page bender, but also as the Texturizer, Lighting lab, etc.

The User Interface of AV Bros. Page Curl Pro 2.2 is extremely convenient and has some unique features that make your work with the plug-in both very efficient and pleasant at the same time.

We are confident that we have developed not only an extremely
professional, powerful and convenient product, which power will be
obedient to you, but the product, which you have always dreamed about.

http://www.mediafire.com/?bog59lzlqvt


Key
EMFA-WEFV-16AF-22BY-J3SN



Topaz Vivacity:

chương trình được thiết kế dành cho Photoshop với các nhiệm vụ như làm giảm nhiễu và tạo ra các bức ảnh độc đáo, nâng cao chất lượng ảnh.......

sau đây là vài tính năng các bạn có thể tham khảo:

Với các bức ảnh bị mờ và quá nhiều nhiễu trên ảnh:
bạn có thể sử dụng Topaz Clean Topaz DeNoise



Với các bức hình bị mờ ở các viền, cạnh.... có thể sử dụng Topaz Sharpen



Thú vị nhất ở plugin này là bạn có thể tạo hiệu ứng rất thú vị như hình dưới thích hợp cho việc tạo sign



Thông số sau giúp bạn có thể có bức hình đẹp
Sharpness 1.0 1.2 Don’t want to sharpen the picture
Edge Crispness 0.0 1.0 Don’t make it crisp
Radius 2.3 1.0 Large value make the line thicker

Noise threshold 0 1.0 No need to suppress noise specifically
Line Accent 1.0 0.0 This is the key!
Horizontal Aliasing Reduction default 0
Vertical Aliasing Reduction default 0

Iterations 4 1 Need 4 iterations to achieve the strong line effect





http://www.mediafire.com/?w4n0zttnyhy



hoặc tại
http://rapidshare.com/files/21837430...tinhoc.com.rar








hú vị cho Photoshop


Mask Pro 4.1 now supports 16-bit images, Photoshop CS3 and Intel-based Macintosh computers. Several new "Show Me How" video tutorials are built right in the product, as well as 1.5 hours of training videos available for free on Lynda.com.

If you are the owner of a previous version of Mask Pro, you automatically qualify for the lowest upgrade price available. Mask Pro 4.1 is recommended by Advanced Photoshop magazine as the easiest way to mask in Photoshop. And here are two other blurbs from recent reviews:

"Once you've tried Mask Pro, you'll never want to go back to the old way of making masks and selections."

"[Mask Pro] provides a very easy technique for improving the quality of your isolated objects, making them more believable on any new background."


Exclusive 10% Discount
Enter discount coupon code PSSPPT06 during the checkout process for an instant 10% discount exclusively for PhotoshopSupport.com visitors.

http://www.mediafire.com/?sir4zdyb22f


hoặc tại:
http://rapidshare.com/files/21837458...tinhoc.com.zip






47.19 MB - Unrar 75.19 MB | MF

Chỉ một vài thao tác trong chương trình “CPAC Imaging Pro” là bạn có thể có một tấm hình chân dung người mẫu có làn da tuyệt đẹp, trong khi đó với việc xử lý hình ảnh trong Photoshop bạn phải tốn hàng giờ mà kết quả kém hơn rất nhiều.

“CPAC Imaging Pro” là sự kết hợp những tính chất quen thuộc của Photoshop và những kĩ thuật xử lí hình ảnh nâng cao mà chương trình Photoshop không có được. Chương trình này thật sự cần thiết cho những thợ xử ảnh studio, chuyên viên thiết kế tạp chí thời trang hay những ai muốn làm quen với công nghệ xử lý ảnh chuyên nghiệp mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức.


Hướng dẫn
1.Bạn Download về và giải nén , dung lượng 47.19 MB.
2.Hiện ra các Files , bạn nhấp File : Imagingpro ( Type Application ) 3.658 KB > Chờ khoảng 15 giây > Ra Bảng Cracked by … > Nhấp Ok > Hiện ra giao diện chương trình CPAC Imaging Pro 3.0 > Nhấp Menu File > Open > Chọn 1 Hình > Bạn tùy chỉnh các Công cụ bên Trái và bên Phải , hầu hết là tự động cho đến khi vừa ý.
3.Nhấp Folder Help > Nhấp File Auto > Bạn đọc hướng dẫn chi tiết sử dụng Auto (H5+6).Bạn nhấp các File khác để tự tìm hiểu cách sử dụng phần mềm nầy .




Alien Skin BlowUp v2.0.2

Plug-in Phóng To Ảnh Không Bể Hạt Cho Photoshop


BlowUp đem đến cho bạn khả năng điều chỉnh kích cỡ ảnh với chất lượng tuyệt hảo, hơn hẳn hiệu ứng nội suy song lập phương cũng như bất kỳ hiệu ứng của các hãng thứ 3 nào khác. BlowUp giúp định tỷ lệ cho bức ảnh một cách dễ dàng, tạo độ bóng bẩy hay gồ ghề cho bức ảnh, có thể phóng lớn ảnh đến 4 lần mà không hề bị vỡ hình. Trong một vài trường hợp, BlowUp còn có thể phóng lớn ảnh tới 6 lần.

BlowUp gồm những hiệu ứng đặc biệt như điều chỉnh độ sạn của bức ảnh, làm sắc bức ảnh, hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh kể cả CMYK. BlowUp hỗ trợ cả những bức ảnh với độ sâu 16-bit và 32-bit, được tối ưu hóa cho hệ thống đa nhân. Những tính năng đó giúp cho BlowUp trở thành công cụ tuyệt vời cho dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng như người mới bước vào nghề. Dân đồ họa chuyện nghiệp giờ đây có thể dễ dàng tạo những bức ảnh với độ phân giải lớn cho thiết kế Web hay in ấn quảng cáo.


http://www.mediafire.com/?bomwdbbwsnl


crack
http://www.mediafire.com/?iwkjblbk2we


Thêm một Plugin nữa nè :

Nik Software Sharpener Pro 3.002



Sharpener Pro 3.002 của hãng phần mềm Nik có plug-in đồ họa phổ biến được sử dụng cho Adobe® Photoshop®. Được thiết kế dành riêng cho dân chuyên nghiệp và những người say mê ảnh, Sharpener Pro 3.002 là giải pháp hiệu quả và tiên tiến nhất giúp làm sắc nét ảnh dành cho các thợ ảnh, loại bỏ những thao tác mang tính ước lượng điển hình là các công việc đòi hỏi kết quả chất lượng cao và đồng nhất.

Hiện nay nhờ sử dụng công nghệ U Point đã được cấp bằng sáng chế của hãng phần mềm Nik, Sharpener Pro 3.002 cho phép các thợ ảnh làm nét các đối tượng có chọn lọc trên các bức hình của họ. Chức năng Control Point hữu ích của U Point dễ sử dụng và cho phép điều khiển một cách chính xác mức độ nét mà không cấn tạo các vùng chọn và các lớp mặt nạ phức tạp.

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành (CEO) của hãng phần mềm Nik Michael J.Slater cho biết: “Sharpener Pro 3.002 đã và đang được nâng cấp đáng kể với một loạt các tính năng mới gồm có các công cụ làm nét sáng tạo và hiệu quả, tùy chọn làm mềm và công nghệ U Point tích hợp”. Ông kết luận: “Phiên bản mới này của Sharpener Pro cung cấp các công cụ đầy đủ nhất giúp làm nét ảnh một cách tối ưu đối với bất kỳ loại thiết bị đầu ra nào đồng thời cung cấp cho các thợ ảnh toàn bộ chức năng điều chỉnh mà họ mong muốn”

Đặc điểm chính:
- Chức năng Powered Control Point mới của U Point – Cho phép điều chỉnh độ nét một cách chính xác và chọn lọc.
- Chức năng làm nét đầu ra được cập nhật – Cung cấp không giới hạn tính năng hiệu chỉnh tạo ra những bức ảnh nét hoàn hảo trên tất cả các thiết bị hay loại hình media như màn hình hiển thị, máy in kim, tông màu liên tục, bán sắc hay tông màu lai.
- Chức năng làm nét sáng tạo mới – Nhấn mạnh vào các chi tiết đẹp và bố cục với các công cụ như tạo cấu trúc mới, tập trung, làm tương phản cục bộ giúp thu hút sự chú ý vào một khu vực nào đó trên bức ảnh.
- Chức năng làm mềm ảnh ưu tiên dành cho trong ngành mới – Cho phép kiểm tra chi tiết kết quả ảnh được làm nét trên màn hình trước khi in tránh lãng phí khi in thử.
- Các bộ thiết lập đầu ra mới – Cho phép các thiết lập tùy chọn được lưu lại để đạt dược kết quả đồng nhất và chuyên nghiệp
- Chức năng làm nét thô trước RAW Presharpener được cập nhật – Giữ lại và nâng cấp các chi tiết nét trên ảnh mà không cần khếch đại độ nhiễu hay các thành phần lạ khác.
- Công cụ tạo vùng chọn tối ưu (chỉ dành cho Photoshop) được cập nhật – Cho phép sử dụng các công cụ cọ vẽ của Adobe Photoshop để vẽ trên vùng nét được chọn.
- Chức năng hỗ trợ bộ lọc thông minh (Chỉ dành cho Photoshop) mới – Cung cấp khả năng tương thích với chức năng Smart Objects của Adobe Photoshop nhờ vậy có thể hiệu chỉnh độ độ nét sau khi áp dụng Sharpener Pro.

Yêu cầu cấu hình hệ thống:
- Windows 2000 Professional, Windows XP, Windows Vista (32-bit and 64-bit)
- Bộ xử lý Pentium III 1 GHz hoặc cao hơn
- 512 MB RAM
- Chương trình Adobe Photoshop từ 7 đến CS4, chương trình Adobe Photoshop Elements từ 2.0 đến 6.0 và các ứng dụng plug-in phù hợp khác của Adobe Photoshop**

** Các bộ lọc là sản phẩm của Nik Software được xây dựng tương thích với nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến hỗ trợ cấu trúc plug-in Photoshop và còn có một loạt các phần mềm ứng dụng khác chấp nhận các bộ lọc plug-in của Adobe thích hợp. Hãy cho chúng tôi biết về phần mềm chỉnh sửa ảnh mà bạn đang dùng để chúng tôi có thể tư vấn và hướng dẫn cài đặt đối với các plug-in khác.


Digital Film Tools EZ Mask is an easy to use interactive image masking tool capable of extracting almost any object in an image--even if you are dealing with fine hair detail, smoke, or reflections. This extraction process creates what is known as a mask--essentially a black and white cutout. White mask areas are extracted, black areas not, and gray areas in between represent a level of transparency. Once a mask is extracted, the foreground object can be seamlessly composed onto a new background in Adobe Photoshop or Photoshop Elements as well as apply filter and image corrections only within the area defined by the mask


http://rapidshare.com/files/29358390...shop_1.5.7.rar
or
http://www.mediafire.com/?emod5wtdn1y

key của Neat Image 6.0
Name : jean pierre heguy
Reg code : PRBFNHKHCAOMGH

Cái này đây bạn nè : Name :
jean pierre heguy
Reg code : PRBFNHKHCAOMGH


Vậy dùng thử key này coi:
Neat Image Pro Plus v6.0 retail

Name: jean pierre heguy
Registration code: PRBFNHKHCAOMGH

Còn đây là key Mask Pro 4.x

MPXE-0400-0100-0897-9414-18294 or
MPXE-0400-0100-6402-4517-41962 or
MPXE-0400-0100-5765-9826-54387 or
MPXE-0400-0100-5757-2762-21744 or
MPXE-0400-0100-5706-3421-07217
Source: http://nethoabinh.com/showthread.php?t=13318

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Search 2.0